Khẩu trang Portwest với tiêu chuẩn Châu Âu mà bạn Không Thể bỏ qua

Những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí do khí thải công nghệ, xe cộ tăng lên cùng dịch bệnh Corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp khiến nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao trong vài năm trở lại đây. Lựa chọn những chiếc khẩu trang chất lượng luôn là vấn đề phải cân nhắc của người dân Việt.

Khẩu trang Portwest là sản phẩm khẩu trang phổ biến được các chuyên gia y tế Châu Âu tin dùng. Dưới đây một số loại khẩu trang Portwest có mặt trên thị trường Việt Nam qua kênh phân phối chính thức :

1.1. Khẩu trang Portwest P250 FFP2 lọc bụi bảo vệ hô hấp

Khẩu trang Portwest P250 là loại khẩu trang không có van thở, tuy nhiên với chất liệu lọc đặc biệt giúp loại bỏ đến 90% lượng bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, ngăn cản các loại bụi mịn có đường kính nhỏ nhất là 0.3 Mi-crô-mét 

Chiếc khẩu trang này thích hợp trong các môi trường phát sinh bụi hoặc các hạt mịn vô cơ trong khai thác, chế biến khoáng sản như: than, quặng, cát, bông sợi, bột…mà nồng độ lên tới 10 lần giới hạn tiếp xúc nghề nghiệp cho phép hoặc theo quy định của pháp luật hiện hành. Bên cạnh đó cũng phù hợp với các môi trường ô nhiễm không khí, nhiều khói bụi, vi khuẩn, virus khác nhau.

1.2.Khẩu trang Portwest P251 FFP2 có van thở

Khẩu trang Lọc Bụi Bảo Vệ Hô Hấp Portwest P251 có van thở, đạt tiêu chuẩn P2 Châu Âu tương đương với tiêu chuẩn N95 do Viện Sức khoẻ và An toàn Lao động Quốc gia Hoa Kỳ – NIOSH.

Đồng thời, van thở một chiều giúp thoát nhiệt và hơi thở của người dùng ra ngoài, do đó làm bên trong khẩu trang mát hơn và khô thoáng hơn.

2. Khẩu trang Portwets được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ bảo hộ lao động Portwest.

Khẩu trang Portwest là thương hiệu mới đối với người tiêu dùng ở Việt Nam nhưng nó khá phổ biến ở các nước Châu Âu. Sản phẩm có mặt tại rất nhiều các quốc gia đặc biệt tại những đất nước phát triển công nghiệp nặng và công nghiệp hóa chất.

Tập trung phát triển nhóm ngành hàng chính là An toàn lao động, Portwest là công ty hàng đầu và uy tín tại Châu Âu, sản xuất ra những chiếc khẩu trang với chất lượng hoàn hảo nhất, được các chuyên gia y tế khuyên dùng bởi các lợi ích mà nó đem lại.

Các sản phẩm khẩu trang Portwest đạt tiêu chuẩn N95 trở lên và đạt tất cả các tiêu chí của một chiếc khẩu trang chất lượng quốc tế.

3. Những tính năng, công dụng nổi bật của khẩu trang Portwest

Khẩu trang Portwest thường có thiết kế ôm sát khuôn mặt, không tạo khoảng hở nhằm ngăn cản mọi tác nhân gây bệnh như bụi bẩn, khí thải độc hại có thể xâm nhập qua kẽ hở khẩu trang, bảo vệ hệ hô hấp của người lao động trong quá trình làm việc.

Những tính năng, công dụng nổi bật của khẩu trang Portwest

Đặc biệt, khẩu trang được sản xuất từ sợi vải không dệt, với nguyên liệu 100% carbon được ép chặt trong các sợi vải, cho khả năng lọc đến 99% các loại vi khuẩn, các hạt bụi vô cùng nhỏ.

Không chỉ vậy, khẩu trang Portwest được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đa số các sản phẩm đều có có thiết kế van thở một chiều giúp người sử dụng vẫn cảm thấy thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Với các loại khẩu trang Portwest mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam này, người dùng có thể yên tâm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khoẻ một cách tối ưu nhất.

Các sản phẩm của Portwest được phân phối chính thức qua Công ty TNHH Betta Việt Nam.

Liên hệ : BOD@bettavietnam.vn / 0973.25.01.76

Leave Comments

Scroll
0973 250 176
0973250176