Betta Vietnam Co.,Ltd

Tự hào được phân phối chính thức sản phẩm bảo hộ lao động của Portwest đến từ Ireland.

Portwest là công ty sản xuất quần áo toàn cầu có trụ sở tại Westport, Ireland, chuyên thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ, bao gồm quần áo bảo hộ có khả năng hiển thị cao, quần áo bảo hộ lao động chống cháy, giày bảo hộ lao động, găng tay lao động và thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE). Portwest được Charles Hughes thành lập năm 1904, tại Westport. Gia đình Hughes vẫn sở hữu và quản lý công ty. Portwest sử dụng trực tiếp 4.500 nhân viên trên toàn thế giới và bán cho 10.000 nhà phân phối an toàn và nhà bán lẻ quốc gia tại hơn 130 quốc gia. Portwest đã mở rộng hoạt động của mình tại Úc thông qua việc mua lại hai công ty Úc là Prime Mover và Huski Explorer. Portwest cũng đầu tư vào công ty giày dép Base Protection của Ý, một thương hiệu giày dép an toàn cao cấp.

Betta Vietnam Co.,Ltd là công ty phân phối bảo hộ lao động Portwest tại Việt Nam. Đây là thương hiệu bảo hộ lao động nổi tiếng và có chất lượng trên toàn cầu. Sản phẩm phân phối tại hầu hết tất cả các quốc gia mà Portwest mở đại lý.

Nếu bạn chưa thấy sản phẩm phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn PPE phù hợp với yêu cầu của bạn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Portwest chuyên thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ, giày dép, găng tay và thiết bị bảo hộ cá nhân với các thương hiệu AraflameBizflameBizweld và Modaflame. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế bao gồm ISO, EN, GOST, ANSI và NFPA. Portwest có văn phòng kinh doanh và kho hàng tại sáu địa điểm toàn cầu, cơ sở sản xuất ở châu Á và hỗ trợ khách hàng ở 130 quốc gia. Sản phẩm của họ được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm: dầu khí, khai thác mỏ và xi măng, dịch vụ và khách sạn, giao thông vận tải, thực thi pháp luật và an ninh. Sản phẩm của họ được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau bao gồm: dầu khí, khai thác mỏ và xi măng, dịch vụ và khách sạn, giao thông vận tải, thực thi pháp luật và an ninh.

Liên hệ : 0973.250.176 / Mail : Kinhdoanh@portwest.com.vn

Leave Comments

Scroll
0973 250 176
0973250176