Rongxin Industrial & Trading Co., Ltd – Nhà sản xuất sản phẩm bảo vệ môi trường

Rongxin Industrial & Trading Co., Ltd. được thành lập năm 1993 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Với tổng vốn đầu tư 420 triệu nhân dân tệ, diện tích nhà xưởng hơn 180.000 mét vuông. Rongxin có hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến nhất trong ngành nhựa với lực lượng kỹ thuật mạnh mẽ nên trở thành một trong những nhà sản xuất sản phẩm nhựa lớn nhất tại Trung Quốc.

Công ty có hai thương hiệu, một tên là RXPC và một tên là Rongxin Mold, công ty chủ yếu kinh doanh các sản phẩm vệ sinh môi trường và thiết kế và bán thiết bị khuôn nhựa. Sản phẩm chính có thùng rác vệ sinh môi trường, pallet nhựa, thùng quay, bồn nước cũng như dịch vụ phát triển khuôn mẫu. Công ty này đã thông qua xác thực ISO9001, ISO14001, OHSAS18000, SGS và EN840.

Rongxin cũng có một đội ngũ R & D mạnh mẽ, các đối tác giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tự hào về kỹ thuật xuất sắc. Để phát triển các sản phẩm, Rongxin thiết kế các sản phẩm với chất lượng cao và quản lý nghiêm ngặt.  Hiện tại, sản phẩm đã phủ rộng khắp 24 tỉnh thành tại hơn 120 thành phố của Trung Quốc, cũng đã được bán tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, và tạo được uy tín tốt từ khách hàng. Những điều này phụ thuộc vào hiệu quả sản phẩm, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng và giá cả hợp lý so với các công ty khác.

Từ 1/9/2022, Betta Việt Nam chính thức nhập khẩu và phân phối các sản phẩm của Rongxin tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm chủ yếu như : Pallet nhựa, thùng rác vệ sinh môi trường, bồn nhựa …Hy vọng sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất nhằm bảo vệ môi trường cho đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Leave Comments

Scroll
0973 250 176
0973250176