Portwest – Thương hiệu bảo hộ lao động chuẩn Châu Âu

Giới thiệu về đồ bảo hộ lao động Portwest

  • Portwest là nhà sản xuất và cải tiến toàn cầu về quần áo bảo hộ lao động, thiết bị bảo hộ lao động và PPE của Ireland. Được thành lập vào năm 1904, Portwest là công ty bảo hộ lao động phát triển nhanh nhất trên thế giới với mạng lưới phân phối toàn cầu và đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng tại hơn 130 quốc gia. Sản xuất và thiết kế sáng tạo bởi đội ngũ chuyên gia nội bộ của trung tâm Portwest.
  • Portwest có một đội ngũ các nhà thiết kế đẳng cấp thế giới chuyên về quần áo bảo hộ lao động chống cháy, bảo vệ tay và chân, PPE (thiết bị bảo hộ cá nhân). Dẫn đầu thị trường về an toàn, nhóm từng đạt giải thưởng của Portwest không ngừng nghiên cứu các xu hướng và cải tiến mới nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Portwest sở hữu bốn nhà máy cực kỳ hiện đại ở Bangladesh, Myanmar và Ethiopia, với quyền kiểm soát chất lượng đặc biệt, thời gian giao hàng và nguồn cung ứng dồi dào. Danh tiếng của Portwest về kỹ thuật, đến kiểu dáng và chi tiết đã được chứng minh rõ ràng. Màu sắc nhất quán, chất lượng vải phù hợp và giá cả cạnh tranh được xem là yếu tố hàng đầu để đảm bảo yêu cầu từ khách hàng.
  • Có nhiều văn phòng kinh doanh trên toàn cầu như Anh, Mỹ, Úc, UAE, Ireland và Ba Lan với đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng tại 130 quốc gia đảm bảo dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, Portwest còn có 6 kho hàng quốc tế (Ireland, Anh, Mỹ, Úc, UAE và Ba Lan) với tỷ lệ lấp đầy hàng là 97%, đảm bảo lượng hàng luôn đủ cung ứng cho khách hàng.
  • Portwest cam kết :

+ Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của mình theo Đạo luật sức khỏe, an toàn và phúc lợi hiện hành, Đạo luật bảo vệ môi trường và các Đạo luật, quy định, chính sách và luật khác của Châu Âu.

+ Góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe, an toàn và môi trường trong toàn tổ chức.

+ Duy trì môi trường làm việc an toàn, lành mạnh cho người lao động, có đủ cơ sở vật chất phù hợp với tính chất hoạt động của doanh nghiệp.

+ Cố gắng đảm bảo tất cả các nhà cung cấp tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc được nêu trong Quy tắc Ứng xử Đạo đức Giao dịch của chúng tôi.

+ Hạn chế tác động xã hội của các hoạt động của công ty và tránh thiệt hại cho môi trường thông qua các cuộc đánh giá thường xuyên về doanh nghiệp từ các cuộc đánh giá về môi trường và hệ thống quản lý

  • Tại Việt Nam, Portwest tuy có mặt muộn so với những hãng khác nhưng chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất với tiêu chuẩn EU và thế giới. Hy vọng người lao động Việt Nam sớm được sử dụng những sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
  • Portwest được phân phối chính hãng qua Công ty TNHH Betta Việt Nam từ đầu năm 2022.
  • Để biết thêm chi tiết về sản phẩm tại thị trường Việt Nam liên hệ :

+ Mobi : 0973.250.176

+ Mail : Kinhdoanh@portwest.com.vn

Comments (0)
Add Comment